Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín

Người tiêu dùng tìm mua đông trùng hạ thảo có thể dễ dàng tra được rất nhiều địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo, với nhiều hình thức bày bán khác nhau. Điều khiến họ băn khoăn không chỉ là về giá cả, mà còn là về chất lượng sản phẩm cùng độ uy tín của cơ sở cung cấp. Vậy nên mua đông trùng hạ thảo ở đâu? Dưới đây là gợi ý chi tiết mà người tiêu dùng nên cân nhắc, tham khảo.

Đánh giá về nấm đông trùng hạ thảo nuôi cấy nội địa

Về phương pháp nuôi cấy đông trùng hạ thảo nhân tạo, người ta phân chia thành hai loại là sinh khối và ký chủ.

• Sinh khối là phương pháp sử dụng hỗn hợp nhộng tằm xay nhỏ cùng đế gạo lứt, vỏ trứng…
• Ký chủ là phương pháp nuôi cấy trên cơ thể ấu trùng nhộng tằm tạo ra nấm.

Nếu đảm bảo được một môi trường đạt chuẩn với giống tốt, nguyên liệu tốt, các điều kiện như nhiệt độ, độ ẩm,…, các cơ sở sản xuất hoàn toàn có thể tạo ra được sản phẩm nấm nhân tạo có chất lượng mọi mặt không thua kém nấm tự nhiên.Tuy nhiên, cũng chính vì những điều kiện khắt khe đó nên không phải cơ sở nào cũng có thể tạo ra được loại đông trùng hạ thảo chất lượng, có dược tính cao.

Nhưng rất may là với sự sáng tạo, ham học hỏi, cộng với sự đầu tư đúng mực, không ít các đơn vị nghiên cứu về đông trùng hạ thảo tại Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, mang đến cho thị trường những sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng thượng hạng, và quan trọng nhất là các sản phẩm này do chính người Việt Nam sản xuất.

Các đơn vị sản xuất đông trùng hạ thảo uy tín ở Việt Nam đã có thể nuôi cấy thành công cả dạng hai dạng ký chủ và sinh khối. Sản phẩm đảm bảo lượng dược chất quý vốn có trong nấm tự nhiên như sở hữu 17 loại acid amin, nguyên tố vi lượng, và tất nhiên là cả các hoạt chất sinh học quan trọng nhất của đông trùng hạ thảo như Cordycepin, Adenosine, Selen,…

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua Đông trùng hạ thảo uy tín

Đông trùng hạ thảo tự nhiên là đông dược quý hiếm với giá bán đắt đỏ, Dù cho đông trùng hạ thảo nhân tạo đến tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng hơn rất nhiều, nhưng loại nấm này cũng chưa hẳn là một sản phẩm phổ thông. Chính vì vậy, khi đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ nhiều yếu tố, để đảm bảo sản phẩm mình mua là đông trùng hạ thảo thật, chất lượng và được bán đúng giá thị trường, tránh trường hợp “tiền mất, tật mang”.

Để giải đáp các băn khoăn của người có nhu cầu tìm mua sản phẩm đông trùng hạ thảo, chúng tôi đã tổng hợp một số tiêu chí dưới đây để giúp bạn chọn đúng địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín, đảm bảo chất lượng:

• Chọn lựa một thương hiệu lớn, uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường, có độ nhận diện cao.
• Có đầy đủ các địa chỉ về nơi nuôi trồng, trụ sở, điểm phân phối.
• Giá cả được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Có chính sách chăm sóc người dùng được quy định rõ.
• Các sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ do các cơ quan ban ngành cấp và còn hiệu lực. Giấy tờ này phải ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, được chứng nhận cấp phép lưu hành trên thị trường.
• Các sản phẩm được đánh giá phản hồi tích cực từ chính người đã dùng qua, các thông tin này thường có trên các diễn đàn, mạng xã hội. Các sản phẩm này tất nhiên sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

Đây cũng là những tiêu chí quan trọng giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín
Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín (Ảnh minh họa)

Đông trùng hạ thảo mua ở đâu thì tốt nhất?

Nếu có nhu cầu sử dụng “biệt dược” Đông trùng hạ thảo và đang tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng thì dưới đây là gợi ý mà người tiêu dùng nên tham khảo:

Đông trùng hạ thảo Biogreen

Biogreen là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên liệu phục vụ sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng. Tại Biogreen, khách hàng nhận được sự an tâm, bởi chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đặt lợi ích cho sức khỏe của người dùng là sự ưu tiên hàng đầu.

• Biogreen là đơn vị nghiên cứu, nhân giống, thử nghiệm và nghiệm thu, sản phẩm chỉ được cung cấp ra thị trường khi đạt 100% tiêu chí cần có. Vì thế, khách hàng đến với Biogreen có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm đông trùng hạ thảo.
• Biogreen luôn bán sản phẩm với giá cả hợp lý, được niêm yết một cách minh bạch.
• Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
• Biogreen có đa dạng các kênh bán hàng khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, bạn có thể mua sản phẩm đông trùng hạ thảo trực tiếp tại các cơ sở phân phối, hoặc đặt hàng trực tuyến trên trang website của chúng tôi.

Bằng chính sách bán hàng và bảo hành uy tín, Biogreen cam kết với khách hàng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Bài viết liên quan